Sức hút từ đâu khi các thương hiệu thời trang chuyển hướng sang mỹ phẩm?  

Việc các thương hiệu thời trang cao cấp của thế giới cho ra những dòng sản phẩm riêng trong ngành công nghiệp làm đẹp không còn là chuyện xa lạ.
Dior và Chanel là hai nhà mốt lẫy lừng đã đặt dấu chân của mình trong lĩnh vực này và tạo được vị thế nhất định trong lòng các tín đồ làm đẹp.
Trong vài ngày trước, thông tin thương hiệu thời trang nổi tiếng Hermès của Pháp dự kiến sẽ tiếp cận 2 khía cạnh mới trong ngành mỹ phẩm là sản phẩm dưỡng da và trang điểm khiến người tiêu dùng thích thú.
MẠO HIỂM HAY CƠ HỘI?
Nhìn từ bên ngoài, không ngạc nhiên khi các thương hiệu thời trang đang hướng đến lĩnh vực làm đẹp ngày càng sinh lợi này. Các nhà thời trang đang đầu tư mạnh vào các dòng sản phẩm làm đẹp vì họ thừa nhận sự thật rằng thương hiệu của mình có thể được tiếp cận nhiều hơn trên một thị trường rộng lớn mà đơn cử là thông qua mỹ phẩm cao cấp.
Không nhiều thông tin về những sản phẩm cụ thể sẽ ra mắt, mặc dù vậy ta có thể tưởng tượng rằng Hermès sẽ tiếp bước theo con đường dưỡng da và mỹ phẩm của các nhà mốt uy tín khác như Chanel hay Dior trong những dòng sản phẩm làm đẹp cơ bản: sửa rửa mặt, tẩy trang, dưỡng ẩm,…
THÁCH THỨC NÀO ĐƯỢC ĐẶT RA?
Không chỉ những thương hiệu thời trang cao cấp nhìn thấy tiềm năng đang lên trong ngành công nghiệp làm đẹp. Những nhà bán lẻ thời trang như Boohoo, H&M, Primark, New Look, Topshop cũng tung dòng sản phẩm làm đẹp rất riêng của họ.
Rõ ràng, một thị trường càng có nhiều “kẻ khổng lồ” tham gia, càng khó để tạo mối liên kết dài lâu với khách hàng. Tuy nhiên có một số ví dụ chứng minh ngành công nghiệp làm đẹp chính là thị trường màu mỡ trong khi doanh số thời trang đang đình trệ trong những năm gần đây.
TẦM NHÌN DÀI LÂU
Bên cạnh việc cung cấp những dòng hàng hoá mới ngoài thời trang, sản xuất sản phẩm làm đẹp còn là cách để các ông lớn thời trang giữ chân khách hàng. Đơn cử như chuỗi thời trang Primark, thành công nhờ chiến lược kinh doanh mang giá trị độc đáo: cung cấp từ quần áo, đồ gia dụng, mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp. Khi người tiêu dùng bước vào một cửa hàng phức hợp tiện ích như thế, liệu họ có còn muốn tìm kiếm sản phẩm từ một nơi khác hay không?
Tất nhiên khả năng mua sắm còn phụ thuộc vào cả ngân sách và lựa chọn cá nhân, nhưng phần lớn chúng ta chỉ có thói quen mua quần áo vào đầu mỗi mùa hoặc khi BST của nhãn hàng mình yêu thích ra mắt thì mỹ phẩm hay các sản phẩm chăm sóc da luôn trong danh sách nhu cầu tối thiểu. Tức là người tiêu dùng luôn phải mua sản phẩm làm đẹp khi chúng đã hết. Thậm chí ngay cả khi còn rất nhiều trên bàn trang điểm, phụ nữ cũng có xu hướng thêm thật nhiều món mới vào giỏ hàng online chỉ vì thấy lạ, thấy đẹp, hay thậm chí chỉ vì muốn đạt được mức giao hàng miễn phí. Ngoài ra, mỹ phẩm cũng là món đồ dễ tặng, dễ mua trong những dịp cần thiết.

Bạn yêu thích kinh doanh?
Bạn muốn tự mình sản xuất ra một thương hiệu mỹ phẩm mang chất lượng và thiết kế đẳng cấp, độc đáo Hàn Quốc nhưng còn chưa tìm được đối tác uy tín?
———–
Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, Lakia đã và đang đồng hành cùng nhiều đối tác khách hàng xây dựng thương hiệu mỹ phẩm cá nhân trên khắp cả nước.

1/ NHẬN GIA CÔNG MỸ PHẨM THEO YÊU CẦU, CAM ĐOAN CHẤT LƯỢNG AN TOÀN – HIỆU QUẢ BỀN VỮNG

2/ THIẾT KẾ TEM, NHÃN ĐẸP – THU HÚT – ẤN TƯỢNG THEO MONG MUỐN CỦA KHÁCH HÀNG.

3/ SẢN PHẨM CAM ĐOAN ĐƯỢC SẢN XUẤT TRỰC TIẾP, KHÔNG QUA TRUNG GIAN, GIÁ THÀNH CẠNH TRANH TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG.

4/ NHẬN GIA CÔNG MỸ PHẨM ĐỘC QUYỀN:
——-
Với sứ mệnh của Lakia gia công thương hiệu mỹ phẩm nhập khẩu giúp chủ doanh nghiệp xây dựng hệ thống vững mạnh.

☎️Gọi ngay cho Lakia nếu bạn muốn đặt đơn hàng gia công: VĂN PHÒNG GIA CÔNG
* Địa chỉ: 939, Hồng Bàng, P.9, Q.6, TPHCM
* Hotline: 0932134249 – 0907.997.002
* Thời gian mở cửa: 9g00 – 18g00

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *